Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, November 22, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lịch sử thế giới chưa có một đảng cầm quyền nào có tuổi đời và bề dày lịch sử vinh quang như Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng chưa có một đảng nào vừa là người lãnh đạo, vừa là người “kề vai sát cánh” cùng dân tộc đánh bại mọi kẻ thù xâm lược, làm nên những thiên hùng ca “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” và trở thành niềm tự hào, sức mạnh, niềm kiêu hãnh của dân tộc Việt Nam. Dân tộc Việt Nam tự hào, tin tưởng và kỳ vọng: với bản lĩnh, trí tuệ của mình và sức mạnh đại đoàn kết của toàn dân tộc, Đảng ta sẽ tiếp tục lãnh đạo, đưa dân tộc Việt Nam vững vàng tiến bước, sánh vai cùng bè bạn năm châu, hoàn thành mục tiêu “Dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Tạm hoãn xét xử kẻ xúc phạm Quốc kỳ Huỳnh Thục Vy




Trải qua gần 90 năm lãnh đạo cách mạng Việt Nam, trong đó có nhiều thời kỳ, giai đoạn lịch sử gian khó, tình thế cách mạng có lúc “như ngàn cân treo sợi tóc”, nhưng Đảng ta - đảng của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam; đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và của dân tộc, được tôi luyện trong thử thách - đã lãnh đạo con thuyền cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Trước yêu cầu lịch sử đặt ra và để phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, Đảng đã khởi xướng và lãnh đạo công cuộc Đổi mới đưa đất nước vượt qua thời kỳ khủng hoảng, khó khăn, tiếp tục khẳng định vị trí lãnh đạo “độc tôn” của mình. Với những thành tựu đạt được trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện, nâng cao; vị thế của Việt Nam ngày càng khẳng định trên trường quốc tế là cơ sở để củng cố niềm tin tuyệt đối của quân và dân vào đường lối lãnh đạo của Đảng.




Hiện nay thông qua mạng Internet, mạng xã hội, blog cá nhân, các đối tượng chống đối ở nước ngoài đã tìm kiếm, móc nối, liên kết được với các đối tượng chống đối, cơ hội chính trị, các nhà “hoạt động dân chủ”, số nhân sĩ trí thức có biểu hiện bất đồng chính kiến để tuyên truyền, hình thành phong trào dân chủ nhằm gây sức ép buộc Đảng phải thực hiện phi chính trị hóa Quân đội. Với mục tiêu tha hóa lực lượng vũ trang ta, chúng ra sức truyền bá lối sống thực dụng, chạy theo đồng tiền, thờ ơ lãnh đạm, không quan tâm đến các vấn đề chính trị - xã hội…

Trước các luận điệu sai trái, xuyên tạc chúng ta phải làm gì và làm như thế nào?

Thứ nhất: Mỗi quân nhân đều đặt trọn niềm tin vào Đảng và thực hiện nhất quán quan điểm Đảng lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt đối với quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thứ hai: Để quân đội thực sự vững mạnh về chính trị thì mọi người, mọi tổ chức phải tuyệt đối chấp hành sự lãnh đạo của đảng về mọi mặt.

Ba là: Kiên quyết đấu tranh với các luận điệu sai trái nhất là phi chính trị hóa quân đội.
Thứ tư: Nhận thức rõ âm mưu thủ đoạn của kẻ thù, nhận diện rõ những thông tin xấu độc.

Vấn đề đặt ra là, làm thế nào để giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng nhằm đáp ứng xây dựng quân đội trong tình hình mới, theo tôi cần: “Nâng cao trí tuệ của Đảng, nâng cao phẩm chất chính trị, xây dựng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên niềm tin và ý chí kiên định lý tưởng cách mạng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội”.

Trung Kiên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X