Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 20, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lâu nay, các nhà khoác áo đấu tranh dân chủ vẫn thường ra vẻ 'thánh thiện' đến mức 'đấu tranh không cần tiền, không vụ lợi, không kêu gọi giúp đỡ hảo tâm' nhưng xem ra màn kịch đang dần hé lộ từ các nhà khoác áo đấu tranh dân chủ.

Siết chặt an ninh, đấu tranh phòng, chống khủng bố (bài cuối)


Thời gian trước chỉ cần gắn mác nhà đấu tranh dân chủ thông qua vài chiêu trò đi biểu tình chống cái nọ, chống cái kia hay khoác trên mình cái 'cờ vàng'... là có thể kiếm tiền 'dễ như trở bàn tay'. 



Hồng Thái Hoàng với những ngôn từ 'bất hủ' sau khi khoe thân và dấn thân vào làng đấu tranh dân chủ khi chụp ảnh cùng cụ Lê Đình Kình tại Đồng Tâm


Chẳng thế, nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Lân Thắng, Thảo Teresa, Dũng Vova dễ dàng bỏ túi hàng trăm triệu đồng chỉ vì 'bán tin' và 'kêu gọi ủng hộ'. Chỉ tính riêng vụ 'kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung vào tháng 8 năm 2017, các nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Lân Thắng, Dũng Vova, Thảo Teresa cũng kiếm được kha khá. Thế nên mới có chuyện, những nhà hảo tâm yêu cầu công khai minh bạch tiền đóng góp cho đồng bào miền Trung đã khiến Dũng Vova phải nổi cáu rằng 'tôi ghét nhất việc ủng hộ rồi lại yêu cầu minh bạch' và trò 'im hơi lặng tiếng' đã trở thành bản chất của các nhà đấu tranh dân chủ này.



Hoàng Thị Hồng Thái vẫn 'cần mẫn' bán hàng trên mạng


Những tưởng kiếm tiền dễ, một số người 'lao vào như con thiêu thân' khoác bằng được chiếc áo đấu tranh dân chủ bằng những chiêu trò như những bậc đàn anh, đàn chị đi trước hay khoác áo, khăn 'cờ vàng' chụp ảnh làm 'vi bằng' chứng minh với hải ngoại rằng 'tôi đích thị là người con của cờ vàng' hòng được họ chu cấp cho những khoản tiền 'ảo tưởng'.


>>Nhà đấu tranh dân chủ Hồng Thái Hoàng từ bám 'váy Tây' đến buôn bán dạo


Nhà đấu tranh khoác áo dân chủ, khoác khăn 'cờ vàng' Hoàng Thị Hồng Thái là một ví dụ điển hình cho những kẻ hám lợi, hám tiền từ những chiêu trò 'đấu tranh dân chủ'. Hoàng Thị Hồng Thái cũng lặn lội 'săn tin' như Dũng Vova -ả cũng từng 'chụp hình cùng với Cụ Kình trong vụ Đồng Tâm nổi tiếng' hoặc lao vào những vụ việc mà sau đó bị chính những 'thế lực mua tin' đã bóc trần sự giả mạo-tin giả. 



Bức tâm thư 'xin tiền ủng hộ' của Hoàng Thị Hồng Thái


Mới đây, Hoàng Thị Hồng Thái đã phải hạ mình bằng một bức tâm thư 'não nề-thê lương' những mong nhận được lòng 'hảo tâm' từ những 'thế lực hải ngoại'. Bức tâm thư này Hoàng Thị Hồng Thái viết cái gì:


"Không phải dễ dàng gì HT có thể viết nên những dòng này và để công khai. HT sợ, sợ miệng đời nhiều khi tàn ác dồn mình thêm nữa nhưng lúc này HT buộc phải dũng cảm để cho con cái mình sự bình yên.


HT lại bị công an gây áp lực cho chủ nhà và ép HT trả nhà dù thời hạn còn 6 tháng nữa. Lần thứ 8 trong gần 3 năm nay phải chuyển nhà và con cái chuyển trường đến 5 lần.


Lần này HT quyết định mua nhà, mua căn nhà chung cư nho nhỏ cho con cái chốn bình yên (Mua trả góp thôi) nhưng HT vẫn thiếu tiền không đủ để đóng trước 30% ban đầu.


Số tiền mà HT thiếu để có thể đóng góp 30% ban đầu là 130 triệu.


Anh Thanh Hieu Bui đã giúp HT 30 triệu + 10 triệu HT nhận được từ những người bạn khác là 40 triệu.


Vậy, HT vẫn còn thiếu 90 triệu nữa trong khi đó thời hạn 1 tuần nữa là phải đủ tiền.


Dù biết lên xin sự giúp đỡ mua nhà là điều không vui lắm vì cũng còn nhiều mảnh đời vô gia cư ngoài kia nhưng bản thân HT cũng muốn giúp người khác thì chính mình phải có sự ổn định.


HT muốn mượn tiền của bất kỳ ai có thể giúp đỡ HT, thông cảm cho hoàn cảnh lúc này. Nói thật, HT phải nuôi 4 đứa con và bố chúng đã từ chối cấp tiền nuôi chúng. HT sẽ trả cho mọi người sau 1 năm nữa và nếu như không thể trả cho những người đã giúp mình thì HT sẽ dùng nó đi giúp đỡ người khác.


Bất kỳ sự giúp đỡ nào của các bạn trong lúc này với HT..."



Bùi Thanh Hiếu 'cấu kết' hay 'hà hơi' giúp đỡ ả zâm chủ Hoàng Thị Hồng Thái đi 'ăn mày' trên mạng


Bạn nghĩ sao về nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Hoàng Thị Hồng Thái ?


Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X