Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 20, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Trong những ngày qua trên mọi miền của tổ quốc, không khí ăn mừng chiến thắng sau sự kiện đội tuyển bóng đá Việt Nam đã giành chức vô địch AFF cup 2018 luôn là đề tài nóng bỏng.

Bài học cho kẻ chống phá chính quyền nhân dân Nguyễn Văn Tráng


Đây là sự kiện thể thao mang lại nhiều cảm xúc cho mỗi người dân Việt Nam. Đối với những công dân Việt Nam yêu nước chân chính đây không những là niềm vinh dự tự hào chung của toàn dân tộc mà thông qua sự kiện này đã chúng ta đã cho toàn thế giới cũng như khu vực thấy được lòng yêu nước nồng nàn, một tinh thần dân tộc cao cả mà không thể có ở bất cứ quốc gia nào. Mặc dù, đây là sự kiện thể thao song với sự kiện đó đã thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối cua mỗi người dân Việt Nam với đường lối lãnh đạo của Đảng cũng như bộ máy chính quyền của nhà nước.

Ở trung tâm các thành phố lớn cũng như ở các nẻo vùng quê xa xôi số lượng người dân tập chung là rất lớn song, không có bất cứ hành động nào lợi dụng thể hiện sự bất mãn hay gây rối. Như vậy, có thể thấy toàn dân tộc Việt Nam đang ở trong niềm hạnh phúc, tự do tột đỉnh. Chúng ta được tự do thể hiện niềm vinh dự tự hào đó cũng như tình cảm của mình đối với quê hương đất nước, đó là tình cảm xuất phát từ đáy lòng mỗi người dân Việt Nam đang được sống trong một nền dân chủ đã được Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước CHXHCN Việt Nam dày công xây dựng.

BBC vừa loan tải thông tin vừa 'xoa dịu' nỗi đau của người đàn bà phản Quốc Lê Thu Hà


Nền dân chủ chân chính, quyền tự do của con người là mục tiêu hướng tới của Đảng , nhà nước ta và thực tế chúng ta đã và đang thực hiện có hiệu quả. Các thế lực phản động trong và ngoài nước phải chăng chúng không biết điều đó? Chúng quá hiểu và quá biết song, với bản chất phản động chúng hoàn toàn làm ngơ trước những nỗ lực và thành tựu đó. Trong khi cả nước đang phấn khởi náo nức trước sự kiện lớn của đất nước đồng thời thể hiện sự đoàn kết, lòng yêu nước, sự tin tưởng tuyệt đối với nền dân chủ nhân quyền ở trên dải đất hình chữ S thì hình như chúng đã bỏ qua tất cả điều đó, chúng không hòa chung với niềm vui của dân tộc mà lại ở trong bóng tối tìm mọi cách xuyên tạc nhằm bôi xấu Đảng, Nhà nước ta.


Trên một số đài báo nước ngoài (VOA, BBC, RFA). Môt số tài khoản Facebook cá nhân tiếp tục tuyên truyền xuyên tạc và phát tán tài liệu vu cáo Việt Nam vi phạm tự do dân chủ nhân quyền, bắt giữ đàn áp, phạt tù những công dân đấu tranh vì tự do dân chủ nhân quyền như các đối tượng Lê Thu Hà, Nguyễn Trung Trực, Đỗ Công Dương…đăng tải bài viết thành lập giải thưởng nhân quyền Lê Đình Lượng. Rõ ràng đây chỉ là những nôi dung xảo biện hành động của các đối tượng trên thực tế đã vi phạm hiến pháp và pháp luật Việt Nam, hành động đó, những nội dung xảo biện đó đều đã không nhận được sự ủng hộ của dư luận xã hội bởi dù với bản chất vốn thật thà thà chất phác của người dân Việt Nam nhưng sẽ không khó để nhận ra đó là hành động nhằm gây rối làm mất ổn định chính trị của các thế lực phản động trong và ngoài nước. 

Hãy nhìn cách mà toàn dân tộc Việt Nam cùng đồng sức đồng lòng mỗi khi đất nước có những sự kiện lớn cụ thể gần nhất là với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam dù là ở khía cạnh, lĩnh vực nào thì sự đoàn kết và tin tưởng vào một chế độ chính trị ổn định là điều cao quý nhất mà dân tộc đang hướng tới. Vậy những hành động nhằm gây mất ổn định chính trị xã hội là hành động có tội với dân tộc, những tổ chức và cá nhân đó sẽ không và không bao giờ có thể phá vỡ  được tinh thần đoàn kết sự tin tưởng của toàn dân tộc với cách mạng Việt Nam.

Hà Văn Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X