Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 06, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sư Thích Ngộ Chánh là một kẻ thác loạn, lẻo mép thường bày trò trước nhân dân Việt Nam khi mượn áo 'tu hành' phối hợp với áo 'dân chủ' để 'kiếm tiền' đáp ứng cho các cuộc trụy lạc. 


Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tị nạn ở Mỹ: Lộ rõ bản chất kẻ chống phá Nhân dân Việt Nam


Không sớm thì muộn, nếu thực sự Thích Ngộ Chánh là một nhà sư thì Giáo hội phật giáo Việt Nam nên 'khai trừ' nhưng theo chúng tôi Thích Ngộ Chánh sau khi bày mưu, tính kế 'bị hãm hại từ tai nạn giao thông đến đầu độc' mà Đấu trường dân chủ đã có bài viết bóc trần (Sư Thích Ngộ Chánh 'ảo tưởng' hay 'cố tình tự cào mặt' để 'nhận tiền ủng hộ'?) thì nay lại bày trò 'tự xin từ bỏ Hội phật giáo Việt Nam.



Lối sống của Thích Ngộ Chánh-một mình một 'đùi' kèm bia không ai tranh giành và không phải ăn chia với ai. Sư thầy hay tăng ni là phải như thế này.


Thích Ngộ Chánh (trái) kết thân với những nhà dân chủ cuội Linh mục Nguyễn Văn Lý (giữa), Thượng tọa Thích Thiện Phúc tại Tòa giám mục Huế hôm 13/11/2018

Đoạn video có độ dài gần 10 phút do Thích Ngộ Chánh đăng tải lên facebook vào ngày hôm qua (05/12/2018) nghe Thích Ngộ Chánh 'não nề' nói về lý do xin từ bỏ Hội phật giáo mà người nghe cảm thấy 'ớn' nhiều hơn là thấy 'thương' và chỉ cần nhìn thấy sư Thích Ngộ Chánh là người dân Việt Nam nào cũng sẽ đặt câu hỏi: Thích Ngộ Chánh là sư ư? tu ở đâu? ai phong? tại sao vừa mặc áo tu lại vừa thác loạn, nhậu nhẹt, kết bè với những kẻ chống phá,...? Nhưng quả thật, nhìn 'mắt sư' chúng tôi thấy cứ làm sao ấy có vẻ giống người 'mắt la mày lắm', 'điêu ngoa' nhất là khi 'thầy liếc'....


Video Thích Ngộ Chánh 'thều thào' xin ra khỏi Hội phật giáo Việt Nam:




Việc Thích Ngộ Chánh 'bày đặt' như một số tri thức có mưu đồ xấu 'xin ra khỏi Đảng' khi Chu Hảo bị xử lý kỷ luật nhằm mục đích gì ? Có lẽ, không nói ra ai cũng hiểu đây chỉ là chiêu trò của Thích Ngộ Chánh. Khi xin ra khỏi Hội phật giáo Việt Nam thì phải biết mình có ở trong Hội phật giáo hay không và 'mặc dù mồm thì xin ra' nhưng 'trên người vẫn khoác áo nhà tu' -Áo của Hội phật giáo Việt Nam.


Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X