Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 06, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tiếp tục làm rõ về cuộc sống của những tên tội phạm phản Quốc được các nước phương Tây chứa chấp với vé 'tị nạn', Đấu trường dân chủ tiếp tục bóc thêm bộ mặt thật thông qua lăng kính góc nhìn của những Việt kiều Mỹ với hai nhân vật 'Việt Khang' và 'Nguyễn Ngọc Như Quỳnh'...


Tuyên ngôn thế giới về quyền con người - Giá trị lịch sử và đương đại


Sự ghẻ lạnh của Việt kiều Mỹ đối với những kẻ mang danh 'tị nạn' đã không còn xa lạ bởi họ chỉ coi những kẻ 'tị nạn' sang Mỹ theo phương thức 'đấu tranh dân chủ cuội' ở trong nước không phải sự ra đi bằng gian khổ như những người ra đi trước năm 1995 như kẻ ăn bám, kẻ dối trá, lừa bịp,... bằng mọi giá để được xuất ngoại với vé tị nạn, sau đó lại là kẻ mà chính Việt kiều phải 'nuôi báo cô'.


Sang Mỹ tị nạn bằng mọi giá


Ngoài việc các nước đế quốc nói chung, Mỹ nói riêng 'có kênh riêng cấp vé tị nạn cho những kẻ phạm tội xâm phạm an ninh Quốc gia Việt Nam' mà Đấu trường dân chủ đã 'làm rõ' trong một bài viết như là 'việc trả ơn việc chống phá tích cực trong nước của những kẻ khoác áo dân chủ đến mức phải tù đày mà giới đấu tranh dân chủ gọi là tù nhân lương tâm' (Lộ diện Mỹ có 'kênh riêng cấp vé tị nạn' cho những tên phản Quốcthì bản thân những tên tội phạm xâm phạm an ninh Quốc gia cũng phải rất nỗ lực bằng mọi thủ đoạn. Thủ đoạn này là gì ?


Trong một bài viết khác, Đấu trường dân chủ đã đề cập đến phương thức 3 cộng bao gồm: Chống cộng sản bằng được + tù nhân chính trị (phải là tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia) và mưu mô 'tuyệt thực, vu cáo' chế độ ở nơi giam giữ (Vụ kẻ phản bội dân tộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đi tị nạn ở Mỹ: Hoàn thành giấc mơ Mỹ chỉ bằng công thức 3 cộng) thì còn một vấn đề khác được đánh giá là yếu tố tác động tích cực nhưng lại có tầm ảnh hưởng quan trọng quyết định đến việc 'được Mỹ hay các nước phương Tây chấp nhận tị nạn hay không' đó chính truyền thông bẩn và các tổ chức phi chính phủ mang danh nhân quyền...



 John Nguyen cho rằng truyền thông RFA, RFI, VOA, BBC... cố tình loan tải không chính xác về xét xử cũng như cảnh tù đày của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh


Những Việt kiều Mỹ bình luận dưới tấm hình mà  John Nguyen đưa ra thì cho thấy họ gọi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là 'Mụ mìn'

Theo như John Nguyen (một nhân vật đã được Đấu trường dân chủ đề cập gần đây khi bóc mẽ Lê Dũng Vova là kẻ buôn tin thông qua bằng chứng mà ông cung cấp thì ông chính là một nhân vật có hạng trong việc thanh toán tin bẩn cho một tổ chức khủng bố nào đó: Vì sao James Anh Dung lại khẳng định 'Lê Dũng vova' là kẻ buôn tin tức?) thì chính các hãng thông tín có uy tín lại trở thành 'lều báo' tiếp tay cho việc những tên phản Quốc ở Việt Nam được đến Mỹ nhanh chóng hơn. John Nguyen khẳng định, RFA, RFI, VOA và BBC đã cố tình sử dụng 'quyền lực truyền thông' để thông tin không chính xác như vụ việc xét xử Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và khi ả đang chấp hành án thì cũng 'cố tính xuyên tạc quá mức về cảnh tù đày của Việt Nam' (Ảnh trên).


John Nguyen 'tự cười' khi thấy mới đây Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trả lời phỏng vấn khi đến Mỹ có đề cập đến một chi tiết 'Khi còn ở trong nhà tù cộng sản, nấm xem ti vi và thấy bên ngoài đang biểu tình và nói mọi người xem kìa bên ngoài đang biểu tình...' đã cho thấy 'sự vu cáo chế độ giam giữ của nhà tù cộng sản Việt Nam'. Họ vẫn nói rằng 'tù nhận lương tâm bị xâm phạm nghiêm trọng sao Nấm lại khẳng định vẫn được coi ti vi,...?'


>>Kẻ phản bội Lê Thu Hà bị 'ghẻ lạnh' ở Đức?

>>Kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Văn Đài sang Đức 'tị nạn chính trị' chỉ để viết blog?

Ngoài sự tiếp tay của truyền thông thì các tổ chức mang danh xã hội dân sự, nhân quyền phi chính phủ cũng đã có 'những tiếng nói can thiệp' một cách 'thái quá' không đúng sự thật giống như những gì mà truyền thông bẩn đã làm. 


Có thể thấy, sự ra đi bằng mọi giá của những kẻ phản Quốc đã nằm trong 'kế hoạch', 'lộ trình' chỉ khi nêu vấn đề là các cá nhân, tổ chức 'cứ như theo nhiệm vụ đã được giao' làm theo kế hoạch đã định sẵn. Theo đó, những tên phản Quốc bắt đầu 'kêu ca từ khi xét xử' đến khi chấp hành án trong trại giam cứ như một công thức đã định sẵn không ai bảo ai từ người đi trước đến người đi sau.


Chỉ là những kẻ lừa đảo, ăn bám 


Thực sự, những kẻ 'đi tị nạn theo diện chống phá Nhà nước Việt Nam' -tức không phải diện định cư, HO sang đất Mỹ thì việc sống cũng như không tồn tại. Bởi, sự kỳ thị của Việt kiều Mỹ đối với những kẻ tị nạn phản Quốc và ngay cả những người 'đồng chí đến Mỹ trước' cũng 'phỉ báng' những kẻ đến sau theo đó mới có chuyện Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải, Việt Khang và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 'chửi nhau như chó ăn vã mắm' ngay trên đất Mỹ (Kẻ phản bội Tổ quốc Tạ Phong Tần 'cay đắng' khi tên tội phạm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được 'rước' về Mỹ?). 


Cũng theo John Nguyen ví von, Nguyễn Văn Hải, Việt Khang, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... chỉ là những kẻ lừa đảo như làm trò như ảo thuật gia david copperfield (ảnh trên). John Nguyen ví Việt Khang sang đây thì múa may quay cuồng 'rống lên' trên đường phố còn Nguyễn Văn Hải tự biểu diễn 'chặt tay' và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sang đây làm 'diễn viên điện ảnh'. Khi xong việc rồi thì họ sẽ làm gì .... chắc lại 'hành khất'.



John Nguyen bóc mẽ những kẻ 'sang Mỹ tị nạn' chỉ là trò, lừa đảo

Nói về 'độ ăn bám' John Nguyen đã chứng minh bằng một loạt 'chiêu bài' của những kẻ tị nạn sang Mỹ, Đức, Pháp như 'kêu gọi ủng hộ với mục tiêu bằng một số lượng tiền đô nhất định'. Sự 'ủng hộ' này không đơn thuần là 'từ tâm', 'từ tấm lòng' của Việt kiều mà như là một chế độ 'cống nộp để nuôi dưỡng'. 




Việt Khang được định giá 'ủng hộ' khi đặt chân lên đất Mỹ tị nạn



John Nguyen ví Việt Khang khi mới sang đầu năm 2018 thì có cái gì nhưng sau khi 'được quyên góp ủng hộ' đã có 'xế hộp' mà đến ngay người Việt kiều định cư chân chính còn 'mơ' cũng không có. Theo đó, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mặc dù mới sang nhưng cũng đã có định mức trên trang kêu gọi ủng hộ cho cô.
Bà cháu gia đình Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được định giá 'ủng hộ'

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng được định giá 'ủng hộ' 

Công bằng mà nói, việc kêu gọi ủng hộ của những kẻ tị nạn phản Quốc ngoài 'đóng góp theo xuất' của những Việt kiều thì vẫn còn có những Việt kiều do 'quá xúc động' về bài viết hoặc lầm tưởng về 'lòng gan dạ quả cảm đấu tranh' mà 'vung tiền' ủng hộ. Nhưng, trường hợp này cũng 'hạn chế lắm' bởi họ cũng đã 'biết chất' các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam. 



John Nguyen còn đề cập đến một video clip do Phố Bolsa TV thực hiện trong cuộc phỏng vấn với nhân chứng là Mr. David Lee để đối chứng và bóc trần bộ mặt 'con quỷ tấn công tình dục mang tên luật sư Lê Công Định' và bóc trần bộ mặt thật của ' Dâm chủ và Tù nhân lươn lẹo' Lê Công Định và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Đoạn video được thực hiện vào ngày 4/12/2018 và John H Nguyen (John Nguyen) còn 'bao vé máy bay' để Nguyễn Ngọc Như Quỳnh muốn đến gặp Mr. David Lee để làm rõ sự thật.

Phải chăng, đây chính là lý do mà Việt kiều Mỹ không 'mặn mà' gì với những kẻ tị nạn và chính những kẻ tị nạn cũng 'đấu tố nhau trên đất Mỹ' là 'nỗi đau ray rứt' không thể 'xoa dịu' trong tâm can mỗi kẻ tị nạn - đó chính là nỗi nhớ quê hương và sự tủi nhục bên đất khách. Còn đối với nhân dân Việt Nam thì những kẻ phản Quốc là những kẻ hèn hạ không giám đối mặt với sự trừng trị ở trong nước, những kẻ bỏ đi không xứng đáng với dòng máu 'con Lạc cháu Hồng'.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X