Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, December 11, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nguyễn Thanh Tú ocn trai cố nhà báo Đạm Phong vẫn tiếp tục hành trình 'lột bộ mặt thật' của tổ chức khủng bố Việt tân thông qua vai trò của tổ chức mang danh The Voice do Trịnh Hội đồng sáng lập thâu tóm. Cũng như các thủ đoạn khác, tổ chức khủng bố Việt tân tiếp tục thông qua The Voice của Trịnh Hội thực hiện các mưu đồ đen tối, lừa đảo mà cụ thể là hình thành một 'đường dây' đưa người trái phép vào Canada.


'Lòng chúa xót thương': Lừa bịp, lợi dụng dân nghèo và mưu toan trục lợi


Khi sự việc đã bị Nguyễn Thanh Tú 'bóc dần' từng 'mảng màu đen tối' từ vị trí của đồng sáng lập The Voice -Trịnh Hội 'bắt tay' với Hoàng Tứ Duy con trai của Hoàng Cơ Định và là cháu ruột của Hoàng Cơ Minh (Hoàng Cơ Minh là anh trai của Hoàng Cơ Định) nhất là khi chứng minh 'mối liên hệ chặt chẽ giữa Trịnh Hội và Hoàng Tứ Duy thông qua hai tổ chức The Voice và tổ chức khủng bố Việt tân (Trịnh Hội- the Voice có phải là 'cánh tay nối dài' của tổ chức khủng bố Việt tân?) thì xem ra 'hoạt động của Trịnh Hội' đã bắt đầu có sự 'e dè' và đang tìm cách thoát mưu.



Trịnh Hội (trái) Hoàng Cơ Định (trên bên phải) và Hoàng Tứ Duy (dưới bên phải)



Theo đoạn video mà Nguyễn Thanh Tú đưa ra thì đã chứng minh thủ đoạn 'lừa đảo đưa người trái phép vào Canada của Trịnh Hội thông qua tổ chức The Voice' và sự 'trốn chạy' của Trịnh Hội khi đột nhiên tuyên bố 'từ bỏ Theo Voice'. Điều này đặt ra nhiều nghi vấn cho nhiều người bởi những câu hỏi xoay quanh: Vì sao Trịnh Hội/The Voice luôn chối bỏ không quen biết, không bắt tay với Hoàng Tứ Duy/ tổ chức khủng bố Việt tân? Vì sao Trịnh Hội đột ngột 'chia tay The Voice'?...


Mời bạn xem toàn văn câu chuyện do Nguyễn Thanh Tú 'dày công' điều tra:





Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X