Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, December 09, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-3 nhân vật được 'xướng tên' trao giải 'Dân quyền và cây mùa xuân dân chủ' sẽ là những bước tiếp theo của những kẻ mang danh 'tù nhân lương tâm Việt Nam' và 'nhà hoạt động dân chủ cuội Việt Nam' trong việc 'giành vé đi tị nạn' ở một trong các nước phương Tây. Vậy, ai sẽ là người được hưởng 'ân huệ' từ phương Tây đứng ra tiếp nhận những kẻ phản Quốc này.


Kẻ phản bội Lê Thu Hà xin về nước: Bộ mặt thật của các 'nhà dân chủ'



RFA đăng tải 02 'tù nhân lươn lẹo' Trần Thị Nga, Hoàng Đức Bình và 01 nhà dân chủ cuội Phạm Đoan Trang




Ngày 05/12/2018, đồng tổ chức mạng lưới nhân quyền Việt Nam và Hội ái hữu tù nhân chính trị và tôn giáo Việt Nam lại phát đi thông báo thường niên 'thư mời' nhân dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Quốc tế nhân quyền và tù nhân lương tâm Việt Nam, dự kiến được tổ chức  vào ngày Chủ Nhật 9 tháng 12, 2018 tại: Moonlight Restaurant, 15440 Beach Blvd, Suite # 118, Wesminster CA 92683 để 'vinh danh' 2 'tù nhân lươn lẹo' và '01 dân chủ cuội Việt Nam'. 02 loại giải thưởng sẽ được tổ chức trao trong sự kiện này bao gồm: Lễ Trao Giải Dân Quyền và Cây Mùa Xuân Dân Chủ 2018.

>>Vì sao chính những kẻ chống Cộng cực đoan lại phỉ báng thuật ngữ 'tù nhân lương tâm' và 'giải nhân quyền'


Chiều trò 'vinh danh bằng trao giải' chỉ là một trong số các bước trong quy trình tiến đến đích 'giành vé tị nạn' đến một trong số các nước phương Tây như Mỹ, Đức, Pháp...


Như một nhà đấu tranh dân chủ ở Hải Ngoại mang tên Duc Vu lý giải, 'các tù nhân lươn lẹo ở Việt Nam chỉ cần nhập tù 1,5 đến 2 năm và được giải thưởng nhân quyền' thì chiếc vé đi Mỹ, Đức hay Pháp sẽ cầm chắc trong tay.





Chính những kẻ chống cộng cực đoan cũng tự lột bộ mặt thật của cái giải nhân quyền và cái gọi 'tù nhân lương tâm Việt Nam'

Nếu theo điều kiện hiện nay thì có những kẻ tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia ở Việt Nam mới đủ điều kiện được hưởng chính sách 'tị nạn'-tức được các nước như Mỹ, Đức hoặc Pháp chấp nhận cho tị nạn và Việt Nam 'cho phép tị nạn' còn nhà hoạt động như Phạm Đoan Trang thì không thuộc diện để được xét chấp nhận vì không phải là 'tù nhân chính trị' và cũng không thuộc người 'không có quốc tịch'. Lâu nay chưa có tiền lệ 'áp dụng tị nạn cho nhà hoạt động chính trị Việt Nam'.


Như vậy, 02 'tù nhân lươn lẹo' là Trần Thị Nga và Hoàng Đức Bình tới đây sẽ là một 'chuỗi' những hoạt động theo quy trình để các tổ chức ngoại vi đứng ra can thiệp bằng được để Mỹ, Đức hoặc Pháp phải chấp nhận chứa chấp đồng ý cho tị nạn.


Chiêu trò quen thuộc vẫn là 'tuyệt thực', 'kêu cứu vì bị tra tấn trong tù' hoặc 'kêu cứu vì bị đầu độc trong tù'.... Sau đó, RFA,VOA, BBC đồng loạt đăng tải bài viết lên án này lên án nọ, tổ chức này tổ chức kia yêu cầu..... Và cuối cùng chiếc vé 'tị nạn' sẽ được 'rước về cho 02 tù nhân lươn lẹo'. Theo chúng tôi, có thể chiếc vé này sẽ đến được Việt Nam vào đầu năm 2019 và những nước như Đức và Mỹ là sẽ ưu tiên hàng đầu cho 02 tù nhân này.


Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X