Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, December 01, 2018 , 0 bình luận

(Tindauutruongdanchu)-Vụ cháu bé mầm non bị buộc dây bên cửa sổ và sự cố tình của báo chí khi giật tít đã làm cho làng đấu tranh dân chủ vớ được 'mồi ngon' tích cực chia sẻ, xuyên tạc nhưng những ai 'bình tĩnh' nhìn lại thì thấy ....


Tiếp tục đấu tranh chống xét lại lịch sử dân tộc


Mới đây báo chí Việt Nam lại được phen dậy sóng vì hình ảnh một cháu bé mầm non (4 tuổi) bị bị buộc dây bên cửa sổ với hàng loạt các tít giật 'đùng đùng' và 100% bài viết đều ghi 'cháu bé bị treo bên cửa sổ'. 



Cháu bé đang đứng bên cửa sổ hay bị 'treo' lên cửa sổ? Võ Hồng Ly cũng nhanh chân như bao nhà đấu tranh dân chủ khác chia sẻ và xuyên tạc bằng những bình luận của mình



Theo thông tin được biết bé trai là cháu N.T.P (SN 2014) trú tại xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.  Cháu học tại trường Mầm non B Trực Đại (thuộc xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) bị nhốt vào phòng. Lý do là vì cháu bị 'tăng động' có chứng nhận y tế và vì lo sợ khi cháu tăng động sẽ đánh các bạn khác nên giáo viên đã buộc cháu để đảm bảo an toàn cho các bạn cũng như cho cháu.


>>Nhắc nhở kẻ cực đoan Võ Hồng Ly: Nhân dân Việt Nam mới là người khởi kiện!



Lý do và sai phạm của cô giáo liên quan đến cháu bé bị buộc dây chúng tôi không bàn vì rõ ràng 'ứng xử'của giáo viên chưa phù hợp nhưng điều chúng tôi đáng bàn ở đây là báo chí chính thống sao vẫn cố tình 'giật tít giật gân' để câu views và những kẻ đấu tranh dân chủ chuyên 'bới lông tìm vết' cũng 'cố tình lao đầu vào chia sẻ, phát tán xuyên tạc' nhưng rõ ràng bằng mắt thường nhìn cũng có thể hiểu và nhận thấy vấn đề.

Rõ ràng cháu bé đang nằm trên giường chứ đâu phải bị 'treo' 


Vậy, điều chúng tôi nói đến là cái gì ? Nhìn bức ảnh mà báo chí Việt Nam đăng tải cùng dòng tít 'cháu bé bị treo lên cửa sổ' đã cho thấy sự 'cố tình đến nực cười' của những nhà báo, biên tập viên vẫn coi là có tâm trong sáng, có đạo đức nghề nghiệp không ai sánh được. 

Rõ ràng nhìn bức hình cháu NTP bị buộc dây ở mọi góc hình đều không hề thấy cháu bị 'treo lên cửa sổ' mà chỉ là bị buộc dây và cháu vẫn đứng và nằm trên giường của cháu. Nhưng sao đồng loạt báo chí lại phải giật tít 'bị treo lên cửa sổ' thì đó chính là sự cố tình của báo chí Việt Nam.

Võ Hồng Ly hả hê khi có 'vụ việc' để chửi rủa, xuyên tạc, vu cáo


Nói về làng đấu tranh dân chủ hễ cứ thấy sự việc gì xảy ra là y như rằng cứ như con 'thiêu thân' lao vào chia sẻ, kèm theo những lời bình, lời phán xuyên tạc đổ lỗi cho cả một hệ thống, một thể chế, một chế độ và vụ việc này cũng không 'thoát khỏi tay' các nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội. Đồng loạt lao vào chia sẻ, chửi rủa, lên án nền giáo dục Việt Nam cùng với vụ việc học sinh bị tát 231 cái. Không biết các nhà đấu tranh dân chủ có nhận ra vấn đề 'báo chí Việt Nam cố tình giật tít' hay không nhưng đã bầy đàn tạo hiệu ứng xã hội để đẩy nhanh quá trình nói xấu hệ thống giáo dục Việt Nam. 

Chúng tôi và rất nhiều người khác khi xem 'hành động ứng xử của các nhà đấu tranh dân chủ về vụ việc này trên mạng xã hội facebook' thì thấy 'nực cười' với trò hề của làng đấu tranh dân chủ. Bởi, họ cũng 'nhắm mắt', 'chửi rủa, xuyên tạc không cần biết cái đó như thế nào miễn là nói xấu được chế độ, hệ thống, chính quyền'....

Phải chăng, bản chất của làng đấu tranh dân chủ Việt Nam là 'bầy đàn' và 'đồng loạt' xuyên tạc, vu cáo nói xấu chế độ, chính quyền mà không cần biết điều gì đang xảy ra ? Vụ việc này lại một lần nữa chứng minh rằng, các nhà khoác áo dân chủ trên mạng vẫn đang 'bới lông tìm vết' để hạ bệ, nói xấu, xuyên tạc, phủ nhận... bất kỳ cái gì liên quan đến chính quyền, đến lực lượng vũ trang, đến chế độ xã hội chủ nghĩa và đến Đảng Cộng sản Việt Nam.

Việc làm của các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ chỉ làm cho người dân Việt Nam cảm thấy khinh bỉ khi chắc chắn rằng 'việc làm của họ không trong sạch', 'không vì nhân dân' 'không vì tự do, dân chủ hay nhân quyền' mà vì mục đích chính trị, vì vật chất hay thậm chí cũng câu views như báo chí Việt Nam để 'kiếm chút từ bán hàng trên mạng'.

Tô Phương

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X