Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, March 28, 2016 , 0 bình luận

(chiasekienthucnet)-Ngay mới đây, trên trang Facebook Việt Tân có bài “Đảng buộc chúng tôi phải phản động” của Dat Thong được lan truyền mạnh mẽ với nội dung “ Phản động để chống ngoại xâm/ Phản động để chống tham nhũng/ Phản động để chống bất công/ Phản động để đòi hỏi công bằng/ Phản động để phát triển đất nước”. Đi cùng với bài viết đó là các comment tung tin, bịa đặt thật giả lẫn lộn về tin tức, tài liệu nội bộ, tài liệu mật và các tin tức chưa được kiểm chứng lên Internet tạo sự nghi ngờ, hoang mang trong dư luận xã hội và sự kích động không nhỏ đối với giới trẻ khi chưa có sự chín chắn và thiếu hiểu biết về chính trị.



>>Sự thực những “thỉnh nguyện thư” chống phá Việt Nam

>>Bộ phim Terror in Little Sai Gon: Chỉ phơi bày thêm sự dối gạt (*)

>>Củng cố niềm tin của nhân dân từ hiệu quả đấu tranh phòng, chống tham nhũng

>>Tự ứng cử đại biểu Quốc hội để đánh bóng tên tuổi ?

>>Chống diễn biến hòa bình: "Chỉ là con sâu!"

>>Về hiện tượng “xuất khẩu, nhập khẩu giá trị phương Tây” (bài 2)

>>Về hiện tượng “xuất khẩu, nhập khẩu giá trị phương Tây”

>>Sự ngụy biện và dã tâm của các nhà “dân chủ”

>>Hành vi phản văn hóa của những nhà dân chủ khi tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh ở Gạc Ma





         Vậy thực chất phong trào hoạt động của các nhà dân chủ này tiến hành như thế nào, có đúng như lời chúng rêu rao không:

Ảnh minh họa



          Các tổ chức và cá nhân phản động ở nước ngoài về cơ bản đều được kế thừa nguồn nhân lực, tổ chức, chế độ hoạt động và cả việc ỷ vào nguồn kinh phí viện trợ từ các tổ chức nước ngoài. Vì vậy các bài viết và hoạt động của các tổ chức đấu tranh vì “dân chủ” này đều thực hiện như việc giải quyết “đơn đặt hàng” của các ông chủ - những tổ chức nước ngoài. Ccũng giống như các bài học lịch sử dùng kẻ thù bên ngoài để xóa bỏ chế độ hiện hành trong nước, liệu có đúng mục đích “Phản động để chống giặc ngoại xâm” hay “cõng rắn cắn gà nhà”?

            Đồng thời, ngay trong nội bộ của các tổ chức phản động lưu vong đã tồn tại vấn đề tham nhũng trầm trọng. Thường xuyên có các cuộc họp bàn, cãi vã về tiền bạc, tố giác nhau biển lận tài chính... đến mức các “nhà dân chủ” phải tự kêu gọi lẫn nhau để “cắt bỏ những khối ung thư đang làm mục nát tiến trình dân chủ hóa”.  Có lẽ những nhà dân chủ này đang “lấy độc trị độc” trong việc “Phản động để chống tham nhũng”?

“Phản động để chống bất công” - khẩu hiệu luôn được hô vang của các “nạn nhân”. Họ thường xuyên đăng ảnh, viết bài chính trị, phát biểu với báo chí nước ngoài, gõ cửa các đại sứ quán phương tây để kể lể mình là nạn nhân bị chính quyền đàn áp, đe dọa, xin lòng thương hại và tranh giành tiền tài trợ. Tranh đấu này là chống bất công hay là hoạt động nghề nghiệp của cánh “ăn mày chính trị"?

            Cùng với đó, ngay trong báo cáo của FBI đã đánh giá “ Mặt trận Hoàng Cơ Minh đã được cộng đồng người Việt Nam coi là một băng đảng mafia có thế lực nhất dưới chiêu bài chính trị giải phóng”. Tiêu điểm hiện lên là hàng loạt Việt kiều, các nhà báo đã lên tiếng về thực tế  cùa các tổ chức phản động Việt Tân, đã bị sát hại. Sự công bằng trong “phản động để đòi hỏi công bằng” là dành riêng cho một nhóm người?  

            Ngay ở trong nước, với các thủ đoạn kích động đồng bào rời khỏi buôn làng, bỏ ruộng nương để vào rừng đòi lập nhà nước độc lập; lôi kéo công nhân đập phá máy móc, nhà máy để thể hiện lòng yêu nước; tụ tập người dân kích động đi biểu tình trái phép, làm cản trở giao thông, nhiễu loạn an ninh trật tự liệu có phải “Phản động để xây dựng đất nước”? 

            Hàng loạt các câu hỏi đặt ra, rất nhiều mâu thuẫn trong chính hoạt động của các tổ chức, các “nhà dân chủ” này đều thể hiện một vấn đề cốt lõi: Bản thân kẻ đi kích động người khác cũng không thể làm được cái mà chúng rêu rao. Điều đó chứng minh sự thật hiển nhiên, đó là chúng lợi dụng sự khoan dung của pháp luật, sự cả tin của quần chúng để bày cho tất cả mọi người xem một cái bánh vẽ. Ngày hôm nay, vô vàn các tổ chức, cá nhân phản động lập ra như cỏ mọc sau mưa. Và các cây cỏ đó đều hướng đến một mặt trời “Tiền tài trợ”, còn “dân chủ”, “tự do”… cũng chỉ là cái mũ ngửa ra trước mặt những nhà tài trợ./.

NKT (chiasekienthucnet)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X