Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, September 13, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tin vui cho các tướng lĩnh, cựu binh, những người tôn trọng sự thật lịch sử là cuốn sách 'Gạc Ma-vòng tròn bất tử' đã chính thức bị thu hồi.


Biện pháp đẩy lùi nguy cơ ‘tự diễn biến’, ‘tự chuyển hóa’ cho cán bộ, đảng viên trẻ

Theo Công văn của Cục xuất bản và phát hành thuộc Bộ thông tin và Truyền thông gửi đến các Sở thông tin và Truyền thông các tỉnh , thành phố trực thuộc Trung ương đề ngày 31/8/2018 yêu cầu các sở tiến hành rà soát thu hồi không để phát tán cuốn sách Gạc Ma-vòng tròn bất tử.


Công văn gửi sở của Cục xuất bản và phát hành


Nội dung công văn ghi rõ: "Gạc Ma-Vòng tròn bất tử", Lê Mã Lương chủ biên, xác nhận đăng ký xuất bản số 1253-2018/CXBIPH/04-64/VH, Quyết định xuất bản số 746/QĐ-VH (bản bìa cứng) và 1146/QĐ-VH bản bìa mềm) để rà soát nội dung, tiến hành sửa chữa những chi tiết sai sót và in lại bản mới. Tuy nhiên, Nhà xuất bản Văn học phát hiện cuốn sách trên vẫn được phát hành trên thị trường.


Để ngăn chặn việc phát tán cuốn sách có nội dung sai sót nêu trên ra thị trường, Cục Xuất bản, In và Phát hành đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố phối hợp kiểm tra, rà soát và thu hồi tại địa bàn (nếu có) cuốn "Gạc Ma-Vòng tròn bất tử" của Nhà xuất bản Văn học, xác nhận đăng ký xuất bản số 1253-2018/CXBIPH/04-64/VH, Quyết định xuất bản số 746/QĐ-VH (bản bìa cứng) và 1146/QĐ-VH (bản bìa mềm)".



Có thể thấy, gian nan quá trình đấu tranh của những tướng lĩnh, nhất là trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, thiếu tướng Hoàng Kiền và các cựu chiến binh, độc giả tôn trọng sự thật lịch sử yêu cầu phải 'thu hồi-tiêu hủy' cuốn 'Gạc Ma-vòng tròn bất tử' cuối cùng cũng đã được đền đáp bằng 'quả ngọt'.


Một trong những cản trở lớn nhất của cuộc đấu tranh 'đòi lại công bằng cho sự thật lịch sử' là sự cản trở bằng mọi thủ đoạn của Giám đốc Công ty First News-Nguyễn Văn Phước. Nguyễn Văn Phước ngoài thủ đoạn sử dụng hình ảnh các nhân vật cấp cao của Nhà nước đang đương chức hoặc nghỉ hưu cùng với cuốn sách 'Gạc Ma-vòng tròn bất tử' để 'dẹp dư luận phản đối'. Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Phước còn 'vô lối' dọa kiện tụng, tố cáo,... đòi xử lý trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, thiếu tướng Hoàng Kiền và báo Văn nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. 

Những hành vi bỉ ổi của Nguyễn Văn Phước vẫn tiếp tục 'cả vú lấp miệng em' trên mạng xã hội nhưng xem ra chỉ làm trò cười cho thiên hạ khi mục đích 'phản động chống phá' hòng thay đổi các chi tiết, sự kiện lịch sử trong sách 'Gạc Ma-vòng tròn bất tử' làm bàn đạp cho những bước tiếp theo trong quy trình chống phá Nhà nước Việt Nam.

Thành Nam  

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X