Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, November 23, 2018 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Sử dụng một bức ảnh ‘dàn dựng’ để tung luận điệu thấp hèn hòng nói xấu, hạ bệ mối quan hệ giữa cán bộ với nhân dân, giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân.

Chiêu bài áp dụng học thuyết ‘Phản kháng phi bạo lực’ của chủ nghĩa đế quốc




Lịch sử của cách mạng nước ta đã chứng minh mối quan hệ giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam là mối quan hệ gắn bó trong một chỉnh thể thống nhất. Sự thống nhất đó là nhân tố cơ bản làm nên những thắng lợi vĩ đại, huy hoàng của dân tộc ta trong cách mạng giải phóng dân tộc, kháng chiến chống xâm lược; làm nên những thắng lợi to lớn có ý nghĩa lịch sử trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Đó là thực tế không thể phủ nhận.

Trang Việt tân cố tình 'dàn dựng' để minh họa cho luận điệu sai trái



Nhận thấy sức mạnh to lớn đó! Để thực hiện âm mưu “đa nguyên, đa đảng” , xóa bỏ sự lãnh đạo tuyệt đối trực tiếp về mọi mặt của đảng ta, các thế lực thù địch đã và đang tìm mọi cách phá hoại, công kích vào mối quan hệ mật thiết đó, chia rẽ Đảng với dân, lôi kéo, kích động, tách nhân dân ra khỏi ảnh hưởng của Đảng, làm cho dân xa Đảng, thậm chí đối lập dân với Đảng.

Chúng thường xuyên sử dụng mạng xã hội để bôi nhọ đảng, chia rẽ đảng với nhân dân.

Mới đây trên trang phản động “Việt Tân” chúng đã đăng tải hình ảnh với luận điệu: “QUAN HỆ DÂN-CÁN BỘ HÔM NAY”. Nhìn vào bức ảnh tôi thấy thật là nực cười thể hiện sự “ ngây ngô khó đỡ” của bọn phản động!. Rất nhiều bình luận cũng thể hiện sự bức xúc với kiểu vu không trắng trợn của chúng.

Facebook Trương Lan chia sẻ: “ chỉ nhìn vào một bức hình sao biết nội dung tn. Có thể là một cảnh dàn dựng một tài liệu nào đó”. Có tài khoản facebook tên Phạm Đình Hiếu đã vạch trần bức ảnh: “ cái hình này người ta chủ nhà hàng, cái bà bán hàng rongang vào khu nhà người ta đuổi là bình thường. lấy căn cứ gì cứ bảo là cán bộ chứ. tao nói đó là người Việt tân giàn dựng tụi mày có chịu không???”.

Những luận điệu của các thế lực thù địch, phản động thật là ngông cuồng và vô căn cứ. Chúng ngang nhiên nói không thành có, biến cái tốt thành cái xấu, chúng quy chụp một sự việc nào đó của 1 địa phương nào đó thành cái tổng thể... nếu bạn là người Việt Nam yêu nước chân chính, hãy cảnh giác cao độ và đấu tranh kiên quyết với những thủ đoạn đó!.

Trần Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X