Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 13, 2018 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Suốt mấy năm qua, bằng chứng đấu tố nhà đấu tranh dân chủ mang danh luật sư Lê Công Định 'hoang dâm' lừa phỉnh những người con gái nhẹ dạ, cả tin tham gia đấu tranh dân chủ để rồi 'cưỡng bức họ cả tình và tiền'.


Phóng sự chứng minh phạm nhân phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức không hề tuyệt thực


Luật sư Lê Công Định(sinh ngày 1 tháng 10 năm 1968) là một luật sư, từng là thành viên của Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí MinhNgày 13 tháng 6 năm 2009Lê Công Định đã bị cơ quan công an Việt Nam bắt giữ theo các điều 79 và 88 của Bộ Luật hình sự hiện hành của nước CHXHCN Việt Nam và ngày 20/1/2010 bị tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tuyên án 5 năm tù giam, 3 năm quản chế trong vụ án cùng với Trần Huỳnh Duy Thức 16 năm tù giam, quản chế 5 năm; Nguyễn Tiến Trung 7 năm tù giam, quản chế 3 năm và  Thăng Long 5 năm tù giam.



Lê Công Định với điếu xì gà trên tay và khẳng định 'xì gà' là do một nhân tình bên Mỹ gửi về để hắn thể hiện đẳng cấp



Sau khi mãn hạn tù, với vẻ bề ngoài 'điển trai' và 'lẻo mép' Lê Công Định vẫn 'mượn danh nhà đấu tranh dân chủ' trên mạng xã hội 'vừa chống phá' vừa 'lừa những cô gái nhẹ dạ, cả tin'. Nhiều cô gái trẻ khi mới tiếp xúc với Lê Công Định trên trang facebook thì 'mê tít' bởi ý chí, nghị lực và vẻ bề ngoài 'cuốn hút'. Nhưng, thực sự 'ngã ngửa' khi Lê Công Định thể hiện bản chất thật 'của một con quỷ dâm dục' và 'lừa tiền' đằng sau vỏ bọc ấy.


Từ năm 2014, sau khi mãn hạn tù đến nay có biết bao cô gái từ Việt kiều đến trong nước đã bị Lê Công Định 'đưa vào tròng', hắn nhắn tin 'gạ gẫm cởi, tụt' và 'dẫn vào nhà nghỉ' rồi thì hắn 'yêu sách gửi đồ và hàng' để hắn tiêu xài.


Những điếu xì gà hắn hút trên tay là do một 'nhân tình hải ngoại' vẫn thường xuyên chu cấp và chính từ những nạn nhân mà hắn 'giăng bẫy' để cưỡng đoạt tình tiền trong khi hắn đã có vợ, con đã mạnh dân lên tiếng 'đấu tố' những mong những ai 'chưa từng tiếp xúc' hoặc 'mới làm quen' phải cảnh giác để không bị mắc phải như họ.


Hàng loạt bằng chứng đấu tố Lê Công Định là con quỷ dâm dục lừa tình, tiền của các cô gái trẻ:



Nạn nhân bị 'lừa tình tiền' phải lên tiếng công khai trên mạng xã hội. Cô còn khẳng định vẫn còn lưu nguyên đầy đủ các tin nhắn qua lại gạ gẫm của Lê Công Định và các đoạn video 'chát sex' thác loạn của Lê Công Định.

Một nạn nhân khác cũng lên tiếng 'tố cáo' con quỷ dâm dục Lê Công Định cùng với những tin nhắn qua lại

Một số đoạn tin nhắn qua lại giữa Lê Công Định với nạn nhân

Thủ đoạn của Lê Công Định là sau khi 'giăng bẫy' còn mồi trên mạng xã hội, hắn yêu cầu nạn nhân sử dụng các phần mền như viber, video trực tiếp trên mạng xã hội ... để 'show hàng' và yêu cầu nạn nhân 'khoe hàng'. Sau đó, yêu cầu nạn nhân 'chuộc' những hình ảnh tội lỗi bằng cách 'vào nhà nghỉ' hoặc 'tán dương, lừa phỉnh' bằng những lời đường mật để họ 'chiều hết mình.


Từ một người mạnh dạn lên tiếng đấu tố đến nay đã có hàng chục người cùng lên tiếng đấu tố Lê Công Định là con 'quỷ dâm dục' chuyên lừa tình, tiền chứ không phải là một nhà đấu tranh dân chủ, một con người tử tế.


Trách nhiệm lên tiếng của nạn nhân đấu tố mặc dù không những mong 'hả lòng, hả dạ' mà mong sao không còn ai là nạn nhân như mình.


Thành Nam

Tags:
  1. Mặt thằng này dày ghê ! Xì gà ư ! Bố láo tui cung cấp cho hắn chứ ai ... Mẹ nó chứ!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X