Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, November 22, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sự kiện kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà đột ngột quyết định từ bỏ Đức để quay trở lại Việt Nam không chỉ có những nhà đấu tranh dân chủ cùng hội cùng thuyền lên tiếng 'mắng chửi' mà ngay cả người dân Việt Nam cũng 'nguyền rủa' người đàn bà 'ác quỷ' đã từng phá hoại cuộc sống bình yên của người dân. Tuy nhiên, hiện vẫn có nhiều luồng quan điểm về lý do kẻ phản bội Lê Thu Hà đột ngột xin nhập cảnh trở lại Việt Nam.


Bài học đắt giá cho những ai coi thường luật pháp!


Như bài trước, Đấu trường dân chủ đã phân tích về lý, về tình kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà không còn đủ tư cách để quay trở lại Việt Nam và mãi mãi việc đặt chân lên quê cha, đất Tổ chỉ còn nằm trong 'mơ ước' chứ không bao giờ trở thành hiện thực. 

BBC vừa loan tải thông tin vừa 'xoa dịu' nỗi đau của người đàn bà phản Quốc Lê Thu Hà



Lý do mà đồng loạt các nhà khoác áo dân chủ Việt Nam lên tiếng mắng chửi kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà là hèn hạ, vô tác dụng và kẻ nhụt chí, thậm chí có nhà đấu tranh dân chủ còn mạnh dạn 'chửi đổng' là 'phơi bày bộ mặt giả tạo khi còn ở trong nước thì cố gắng đấu tranh bằng được để xuất ngoại đến khi được xuất ngoại thì lấp liếm để quay đầu về' hoặc 'Việc Lê Thu Hà chống phá cực đoan để được sang Đức rồi vỡ mộng nơi xứ người, xin về Việt Nam nhưng tất nhiên chúng ta không còn chấp nhận một kẻ phản bội là cái tát đau đớn nhất vào bộ mặt giả tạo của đám chống phá với cái danh "yêu nước'...


Không lẽ những nhà đấu tranh dân chủ từng 'ăn nằm' với kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà lại lên tiếng 'oan' hay 'rỗi hơi' ngồi tán chuyện... 


>>Kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Văn Đài sang Đức 'tị nạn chính trị' chỉ để viết blog?

>>Những kẻ phản bội Nhân dân đi tị nạn sẽ làm được gì?

Kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà cũng giống như những kẻ phản bội khác được cấp vé 'tị nạn' bị chính những Việt kiều hận thù dân tộc, chống cộng cực đoan ngày đêm 'đay nghiến' cho rằng cũng chỉ là những kẻ 'ăn không, ngồi rồi', 'kẻ ăn bám',... như mới đây nhất Đấu trường dân chủ đã đưa tin về sự 'bẽ bàng của kẻ phản bội Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi đặt chân lên đất Mỹ' hay ông chủ của kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà là Nguyễn Văn Đài 'cùng xuất khẩu tị nạn một chuyến, một ngày ở bên Đức cũng chỉ ngồi viết blog' hay 'Những kẻ phản bội Nhân dân đi tị nạn sẽ làm được gì?'...


Điều đó cho thấy, sự ghẻ lạnh của những kẻ nếu như trước đây các nhân vật đấu tranh dân chủ còn ở Việt Nam thì họ 'ca tụng hết lời' thì khi sang tị nạn coi như đồ 'phế nhân' nên những kẻ tị nạn thường bị gây 'áp lực tâm lý' rất lớn. Bên cạnh đó, nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương, gia đình, dòng tộc... cũng sẽ 'góp phần' cho nỗi cô đơn, cô quạnh ở xứ người. 


Trong lúc này, 'giá như đừng ảo tưởng với giấc mơ Mỹ hay xuất ngoại để đổi đời' khi còn ở trong nước không xuất hiện trong tâm trí họ hoặc giá như trước khi họ đi 'xuất khẩu tị nạn' có ai đó 'viết về vấn đề này' thì có lẽ không bao giờ họ từ bỏ quê hương, dòng tộc. 


Vừa mang tiếng là kẻ 'phản bội bỏ Tổ quốc, bỏ nhân dân, bỏ dòng tộc' vừa 'chịu áp lực là kẻ ăn bám' ở bên trời Tây đã làm cho kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà quyết định 'quay trở lại Việt Nam' vào ngày 21/11 vừa qua. 


Song, chính kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà không lường trước được hậu quả 'không những không được Việt Nam chấp nhận cho phép nhập cảnh' mà còn bị chính làng đấu tranh khoác áo dân chủ 'lên tiếng mắng chửi'.


Sự ảo vọng về trời Tây hay giấc mơ Mỹ của những kẻ vẫn 'ôm mộng tưởng' đang còn ở Việt Nam và ra sức chống phá 'quyết liệt' để 'giành vé tị nạn' qua bài học này có lẽ sẽ phải 'đắn đo'. Những bài học như Bùi Tín 'khi chết vẫn ôm mộng tưởng được một lần đặt chân trên đất Việt Nam' vẫn chưa đủ để 'cảnh tỉnh' những kẻ chống phá thì 'quyết định quay trở lại Việt Nam' của kẻ phản bội Tổ quốc Lê Thu Hà sẽ là bài học sống có giá trị nhất.


Ngọc Hiếu

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X