Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, December 15, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Lê Dũng Vova có tên là Lê Văn Dùng là một trong những kẻ buôn tin chính trị bất chấp đạo lý chỉ vì hám lợi.


Hãy chừa lại một con đường để còn quay về với Tổ quốc


Lê Dũng vova là nickname trên mạng xã hội facbook là tài khoản của đối tượng Lê Văn Dũng, trú tại số 5B, Hà Trì 3, Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội kẻ thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với vẻ ta đây về sự quen biết và hiểu biết. Thời điểm ban đầu,Lê Dũng vova tiếp cận làng đấu tranh dân chủ thông qua Nguyễn Lân Thắng và cùng hội nhóm No-U. Từng lăn xả 'xuống đường' và đi hang cùng ngõ hẻm để săn tin... nhưng nay Lê Dũng Vova đã tự mở 'đài truyền hình trên mạng xã hội facebook' và ngồi nhà chờ đàn em 'săn tin', 'săn mồi' đến nhà để lên sóng.




Bằng chứng John H Nguyễn cung cấp về Lê Dũng Vova đặt giá về tin tức vụ Đồng Tâm. Bảo sao Lê Dũng Vova từng dấn thân vào 'Đông Tâm' đến thế và bây giờ săn tin kiểu khác

Ngày 19/11/2018 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đồng đã chính thức ký giấy triệu tập lần thứ nhất đối với Lê Văn Dũng vì có liên quan đến đơn tố cáo của ông Dương Hồng Ngàn ở Thanh Sơn, Kim Bảng, Hà Nam. Tuy nhiên, đối tượng Lê Văn Dũng đã không chấp hành giấy triệu tập lần thứ nhất và ngày 11/12/2018 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông tiếp tục ký giấy triệu tập lần  thứ 2.


>>Vì sao John Nguyen lại khẳng định 'Lê Dũng vova' là kẻ buôn tin tức?


Lê Dũng Vova đã từng bị triệu tập nhiều lần vì có liên quan đến hoạt động chống phá trên mạng xã hội tuy nhiên với bản tính 'lưu manh, cáo già' hắn vẫn thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật. 


Mới đây, Đấu trường dân chủ đã cho đăng tải một bằng chứng do John H Nguyen cung cấp về việc 'buôn bán tin tức chính trị', đã phần nào chứng minh rằng; Lê Dũng Vova là kẻ bất chấp đạo lý, bất chấp cuộc sống của người dân chỉ vì tiền thông qua việc 'bán tin tức cho tổ chức khủng bố Việt tân'. Vấn đề này chúng vẫn đang điều tra thu thập chứng cứ để bóc trần bộ mặt thật trước công luận.



Lê Văn Dũng -phát thanh viên kênh truyền hình tự dựng và giấy triệu tập lần thứ 2 của cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông


Liên quan đế tố cáo của ông Dương Hồng Ngàn đối với Dũng Vova, được biết ông Dương Hồng Ngàn – chính là Trưởng ban quản lý đền Nữ tướng Lê Chân đại diện cho nhân dân thôn Hồng Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Ông từng có đơn đề nghị vào ngày 05/10/2017 gửi thanh tra tỉnh Hà Nam liên quan đến vụ việc: "- Đề nghị xem xét việc 3 công ty: Công ty TNHH Lý Toàn; Công ty TNHH Trung Kiên, Công ty TNHH Hồng Hà sản xuất chế biến bột đá với công nghệ sản xuất thô sơ, không có mái che, không có hệ thống hút bụi, hoạt động không có giấy phép, gây tiến ồn lớn, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân, đề nghị di chuyển nhà máy ra khỏi khu dân cư; - Đề nghị xem xét việc một số xe tải lớn vận chuyển vật liệu xây dựng từ các mỏ khai đá đi hướng từ dốc Công ty Vận tải Hồng Hà tới xi măng Nam Hà, huyện Thanh Liêm đi qua đường dân sinh của thôn Hồng Sơn làm đổ đá, gây khói bụi ô nhiễm môi trường." 


Liệu Lê Dũng Vova có liên quan đến việc 'khiếu nại, khiếu kiện' của ông Dương Hồng Ngàn như 'nhận tiền để phát sóng giúp trên kênh do Lê Văn Dũng tự lập ra trên mạng xã hội' nhưng lại không làm được việc và có dấu hiệu lừa đảo .... ? Nếu đúng, đây là một ví dụ tiếp theo về việc 'buôn tin chính trị trên mạng xã hội'. Điều này sẽ được chứng minh khi Lê Văn Dũng đến cơ quan điều tra Công an quận Hà Đông để thực hiện quyền và nghĩa vụ của người bị triệu tập. Nếu, Lê Văn Dũng vẫn sử dụng 'chiêu bài' cố tình không chấp hành theo giấy triệu tập, cơ quan cảnh sát điều tra sẽ thực hiện theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự.


Đầu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X