Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, December 02, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lê Văn Thương từng là sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam do biến chất, vướng vào tệ nạn xã hội đã phải nhanh chóng 'gia nhập' những kẻ chống phá trên mạng xã hội nay đã bỏ trốn bị cơ quan an ninh điều tra phát lệnh truy nã.


Xâm phạm vào Quốc kỳ Việt Nam là xâm phạm vào chính thể, dân tộc và Nhân dân Việt Nam


Đối tượng Lê Văn Thương, sinh ngày 4/8/1988, tại huyện Từ Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Số chứng minh thư nhân dân 212644013, cấp ngày 14/6/2018, quê quán thôn An Tân, xã Nghĩa Thắng, huyện  Từ Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.


Lê Văn Thương từng là sĩ quan pháo binh do không chịu rèn luyện, phấn đấu và tu dưỡng nên đã sớm phải 'giải ngũ' khỏi Quân đội nhân dân Việt Nam. Song, do lối sống buông thả, bán trời không văn tự và ăn chơi cùng với việc gia đình không thể chu cấp tiền bạc Lê Văn Thương đã 'nhập cuộc' với làng đấu tranh dân chủ mong tìm ra 'con đường' cho kẻ 'lêu lổng', 'hư hỏng' bị gia đình, dòng họ từ mặt.



Quyết định truy nã bị can Lê Văn Thương



Sau khi được giải quyết chế độ Lê Văn Thương vì những tưởng 'nổi danh theo cách đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội' để có được lượng views và số người theo dõi cao theo đó bán hàng đồ gỗ mỹ nghệ trên mạng xã hội giống như Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Tín, Hoàng Thị Hồng Thái, Bùi Thanh Hiếu,...  nhưng ai ngờ bán hàng chưa được bao nhiêu đã có giấy triệu tập của cơ quan an ninh điều tra về hành vi tuyên truyền, kích động chống phá nhà nước.


>>Lê Văn Thương đâu còn là sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam sao phải mạo danh để kêu gọi chống phá?


>>Kẻ phản bội Nhân dân Lê Văn Thương bỏ trốn khỏi Việt Nam?


Sau nhiều lần bị triệu tập lên làm việc, Lê Văn Thương biết sẽ không tránh khỏi sự trừng trị của pháp luật Việt Nam nên đã bỏ trốn. Sau khi Lê Văn Thương bỏ trốn, vào ngày 16/10/2018 đã trả lời phỏng vấn trong một đoạn video trên mạng để khẳng định đã rời khỏi Việt Nam.



Lê Văn Thương trả lời 'phỏng vấn' về việc 'đào tẩu' khỏi Việt Nam đang tị nạn ở một quốc gia nào đó

Ngay sau khi biết Lê Văn Thương bỏ trốn, ngày 06/11/2018 Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Văn Thương về hành vi 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân' theo điều 109 Bộ luật hình sự năm 2015.



Lê Văn Thương đâu còn là sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam sao phải mạo danh để kêu gọi chống phá?

Ngày 26/11/2018 cơ quan an ninh điều tra tỉnh Quảng Ngãi ký quyết định truy nã bị can Lê Văn Thương 

ngày 26/11/2018 với tội danh " Hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân" theo điều 109 BLHS.

Bất kỳ biết mà không tố giác hoặc chứa chấp bị can Lê Văn Thương đều bị xử lý theo Bộ luật hình sự Việt Nam. Ai biết Lê Văn Thương ở đâu xin báo ngay cho cơ quan nhà nước nơi gần nhất hoặc gọi điện về số máy 0694.309.357 của cơ quan Công an tỉnh Quảng Ngãi.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X