Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, December 07, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nghe đến 'tù nhân lương tâm' và 'giải nhân quyền' là y như rằng không chỉ người Việt Nam mà ngay chính những kẻ chống Cộng cực đoan cũng 'sởn gai ốc' và nhạo báng, phỉ nhổ đến cùng...


Bạo loạn ở Pháp và sự hiện diện của Quốc kỳ Việt Nam


Ngày hôm qua 05/12/2018, đồng tổ chức mạng lưới nhân quyền Việt Nam và Hội ái hữu tù nhân chính trị và tôn giáo Việt Nam lại phát đi thông báo thường niên 'thư mời' nhân dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Quốc tế nhân quyền và tù nhân lương tâm Việt Nam đến những 'quý thành viên và thân hữu'.



Chính những kẻ chống cộng cực đoan cũng tự lột bộ mặt thật của cái giải nhân quyền và cái gọi 'tù nhân lương tâm Việt Nam'



Nội dung chương trình theo 'thư mời' ghi rõ: Trong ngày kỷ niệm năm nay, mạng lưới nhân quyền Việt Nam và Hội ái hữu tù nhân chính trị và tôn giáo Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Lễ Trao Giải Nhân Quyền Việt Nam để vinh danh 3 nhà hoạt động nhân quyền với những đóng góp quan trọng trong năm 2018, cùng với Lễ Trao Giải Dân Quyền và Cây Mùa Xuân Dân Chủ 2018 gửi về các đồng bào trong nước bị đánh đập trọng thương và bị xét xử với những bản án nặng nề trong ngày biểu dương sức mạnh của toàn dân 10-6-2018 vừa qua.


Dự kiến sẽ tổ chức ngày Chủ Nhật 9 tháng 12, 2018 tại: Moonlight Restaurant, 15440 Beach Blvd, Suite # 118, Wesminster CA 92683.


Không biết năm nay 3 nhân vật 'xuất sắc' nào sẽ lọt vào hai cái giải (Theo tin từ trang RFA thì có 02 'tù nhân lươn lẹo' là Trần Thị Nga và Hoàng Đức Bình' và 01 nhà hoạt động 'zâm chủ cuội' Phạm Đoan Trang: Trao Giải Nhân Quyền và giải Dân Quyền và Cây Mùa Xuân Dân Chủ nhưng xem ra việc 'phát thư mời' vẫn đang được tích cực tìm đến 'các mạnh thường quân'. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng 'thư mời' này không phải đến dự 'sạch' mà chỉ là trò 'gây quỹ ủng hộ' của một số kẻ đứng ra tổ chức.


Điều này muốn nói lên rằng, chính những kẻ chống Cộng cực đoan ở Mỹ cũng khá 'dị ứng' với 'thư mời này' và dị ứng với từ 'tù nhân lương tâm Việt Nam'. Họ kinh tởm về 'tù nhân lương tâm' và kinh sợ về tù nhân lương tâm Việt Nam, nhất là những người được giải. 


Theo lý giải của Duc Vu (một tên tài khoản trên mạng xã hội) thì những 'tù nhân lương tâm Việt Nam' chỉ ở tù từ 1 đến 1,5 năm là được 'vé xuất ngoại tị nạn' ở Mỹ, Đức, Pháp,... nhưng tệ hại hơn là được rồi 'GoFundMe' đưa vào danh sách đăng tải mức 'ủng hộ'. 




Việt Khang được định giá 'ủng hộ' khi đặt chân lên đất Mỹ tị nạn

Nói về trang gây quỹ ủng hộ rồi 'GoFundMe' thì bài trước Đấu trường dân chủ đã có bài viết: Bộ mặt thật của những kẻ phản bội Tổ quốc đi tị nạn ở Mỹ trong đó nói đến hai nhân vật Việt KhangNguyễn Ngọc Như Quỳnh khi được cấp 'vé tị nạn' sang Mỹ đã được quỹ này đưa lên trang gây quỹ ủng hộ với mức tiền đô 'khủng'.



Bà cháu gia đình Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được định giá 'ủng hộ'

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng được định giá 'ủng hộ' 

Có lẽ, đó là những 'chiêu trò' của những kẻ khoác áo dân chủ ở Việt Nam và cũng đã bị chính những kẻ 'cùng chung đường hướng' bóc phốt, kinh bỉ.


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X