Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 27, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-An ninh TV, phát sóng một phóng sự nói lên ý kiến đa chiều  bóc trần bộ mặt thật của những nhà đấu tranh dân chủ về cái gọi là 'ảo vọng giấc mơ Mỹ' và chỉ vì lợi ích cá nhân của bản thân.


Y án sơ thẩm đối với kẻ hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân Nguyễn Trung Trực





Video: Ảo vọng của những nhà đấu tranh dân chủ và giấc mơ Mỹ (Nguồn video: ANTV)



Lâu nay các nhà mang danh đấu tranh dân chủ vẫn thường 'tự khoác cho mình' cái vỏ bọc nhân quyền, tự do, dân chủ cho người dân nhưng thực chất là để thỏa mãn ảo vọng lợi ích cá nhân từ một số 'đồng tiền bẩn' hay chiếc vé 'tị nạn' để hoàn thành giấc mơ Mỹ.

Về tiền không biết đã nhận được bao nhiêu, giấc mơ Mỹ đã hoàn thành nhưng sự thật đã làm cho những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ phải 'ngậm trái đắng' mà không giám nói thành lời. Tiền ư không dễ dàng có được khi không có sự trả giá-đó chính là tù giam, sự lên án của nhân dân Việt Nam còn giấc mơ Mỹ bên ngoài 'tưởng rằng' được nhóm, hội phản động ngoài nước trọng vọng, cung phụng nhưng thực chất họ coi 'không khác gì thứ bỏ đi', 'kẻ ăn bám' và cũng phải 'lăn lộn' để kiếm sống nơi đất khách quê người.



Tội phạm phản bội dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chụp ảnh cùng cộng đồng sau khi đặt chân tới phi trường George Bush vào sáng sớm ngày 18/10/2018. 


Đấu trường dân chủ cũng đã có chùm bài viết phản ánh về cuộc sống thực tại của những kẻ đã nhận được chiếc vé tị nạn đi các nước như Pháp, Đức và Mỹ.


>>Bộ mặt thật của những kẻ phản bội Tổ quốc đi tị nạn ở Mỹ

>>Kẻ phản bội Lê Thu Hà bị 'ghẻ lạnh' ở Đức?
>>Kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Văn Đài sang Đức 'tị nạn chính trị' chỉ để viết blog?

>>Vì sao kẻ phản bội Nguyễn Văn Đài phải kêu gọi 'đăng ký' kênh youtube?
>>Vì sao có đến 99 % nhà đấu tranh khoác áo dân chủ kinh doanh trên mạng xã hội?

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X